New Step by Step Map For ข่าวมวยล่าสุด

Wiki Article



ย้ำแค้นหรือถอนแค้น “รีเกียน vs สินสมุทร” รีแมตช์ชิงเข็มขัดที่ลุมพินี

เหมือนได้ชีวิตใหม่ “รถถัง” ผ่านบททดสอบสำคัญ นั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างไร้กังขา

นี่ยุคของผม “แฮ็กเกอร์ตี” ปลื้มคืนสู่บัลลังก์แชมป์โลก พิสูจน์ตัวเองลบคำสบประมาท

และทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนคลับก็คงต้องอยากที่จะติดตามข่าว คงหนีไม่พ้น ข่าวคราว ของโปรโมเตอร์ แต่ละท่าน หัวหน้าค่าย หรือหัวหน้าคณะ ที่จะจัดมวย ออกมาในทิศทางไหน 

เปิดวาร์ป ศาสตร์พยากรณ์ ดูดวง แบบไหนดี !

ไม่กลัวตัวอันตราย “รีเกียน” พร้อมรับมือ “ดีมิทรี” ป้องเข็มขัดมวยไทยครั้งที่สอง

“เซียนเอก” เข้ารับทราบข้อหา จ้างล้มมวย แม้จะปฏิเสธเสียงแข็ง

ภาพยนตร์แสดงนำโดยการให้เสียงของ แพตตัน ออสวอลต์ เป็น เรมี หนูที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ ผู้สนใจในการทำอาหาร, ลู โรมาโน เป็น อัลเฟรโด ลิงกวินี เด็กเก็บขยะที่มาเป็นเพื่อนกับเรมี, เอียน โฮล์ม เป็น สกินเนอร์ หัวหน้าพ่อครัวของร้านอาหารของออกุสต์ กุสโต, จานีน กาโรฟาโล เป็น คอลเลตต์ ทาทูว์ เชฟย่างที่ร้านอาหารของกุสโตและเป็นเชฟผู้หญิงคนเดียวในร้าน, ปีเตอร์ โอทูล เป็น แอนทอน อีโก นักวิจารณ์ร้านอาหาร, ไบรอัน เดนเนฮี เป็น จังโก พ่อของเรมีและผู้นำเผ่าของเขา, ปีเตอร์ ซอห์น เป็น เอมิล พี่ชายของเรมี และ แบรด การ์เรตต์ เป็น ออกุสต์ เว็บข่าวมวยไทย กุสโต พ่อครัวที่เพิ่งเสียชีวิต (อ่านต่อ...)

ข่าวมวยวันนี้ ชาวเน็ตเสียงแตก "นักมวยเด็ก" ขึ้นเวทีต่อยไม่ยั้ง ถกเถียงทารุณกรรม หรือกีฬา?

ใครก็ผ่านไปไม่ได้ “เสมาเพชร” ขอดับฝัน “ฟิลิปเป” ตอกย้ำฐานะอันดับหนึ่งของแรงกิง

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด ข่าวมวยไทยสด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย song khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ ข่าวมวยล่าสุด กีฬา ต่าง ๆ

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

...ถึงแม้โปสเตอร์ วีแคนดูอิต! ข่าวมวยวันนี้ (ในภาพ) จะถูกนำมาใช้สนับสนุนการเรียกร้องสิทธิสตรี แต่เป้าหมายเดิมของโปสเตอร์นี้คือการควบคุมและลดการเกิดการลุกฮือของแรงงานในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง

ภาพหายาก สาวพบ 'ฟันช้างโบราณ' อายุล้านปี บนชายหาดตอนเดินเล่น

Report this wiki page